คนติดบุหรี่ต้องฟัง สูบ Relx POD แค่ไหนถึงจะพอ

คนติดบุหรี่ต้องฟัง สูบ Relx POD แค่ไหนถึงจะพอ

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

คนติดบุหรี่ต้องฟัง สูบ Relx POD แค่ไหนถึงจะพอ สายบุหรี่จริงคนไหนที่กำลังเปลี่ยนใจมาเป็นสิงห์อมควันบุหรี่ไฟฟ้า POD แต่ว่ารู้สึกว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าหรือ POD มันยุ่งยากเหลือเกิน ไหนจะการเลือกเครื่อง และน้ำยาที่มีเรื่องของปริมาณนิโคตินเข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วสูบมากน้อยแค่ไหนถึงจะเพียงพอต่อความต้องการ คุ้มค่าต่อการเปลี่ยนมาสูบ Relx Pod หรือ KS KARDANAL STICK มั้ย งั้นชาว Relx pod by cake มาลองดูก่อนตัดสินใจซื้อกันเลย

คุณติดบุหรี่มากแค่ไหน?

              เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้ามีหลากหลายรุ่น หลากหลายชนิด แถมหัวน้ำยานอกจากรสชาติอันหลากหลายแล้วก็ยังมีเรื่องของปริมาณนิโคตินที่ต้องเลือกใช้ให้กับเหมาะสมกับพฤติกรรมการสูบของตัวเองอีกด้วย และหัวน้ำยาบางอันก็ไม่สามารถใช้ข้ามรุ่นกันได้ อันดับแรกคุณจึงควรเช็คก่อนว่าโดยปกติแล้วต่อวันคุณสูบบุหรี่กี่มวน เลือกสูบแบบร้อนหรือเย็นและเลือกแบบ Light หรือปกติจะเช็คสกรีนการเลือกน้ำยาได้ในระดับหนึ่ง

ระดับการเลือกนิโคติน

ไม่ติดบุหรี่เลย : สำหรับคนที่ไม่ติดบุหรี่เลยหรือสูบน้อยมากเพียงวันละหนึ่งตัวแต่อยากลองสูบบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อผ่อนคลายหรือเข้าสังคม ซึ่งหาได้ตามน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าระดับ 0%/Mg

คนติดบุหรี่ต้องฟัง สูบ Relx POD แค่ไหนถึงจะพอ
คนติดบุหรี่ต้องฟัง สูบ Relx POD แค่ไหนถึงจะพอ

คนที่สูบบุหรี่เป็นประจำทุกวัน :  เหมาะแก่การเลือกนิโคตินในระดับ 3%/Mg ซึ่งเป็นระดับมาตรฐานของ Relx POD ตั้งแต่ Relx Classic / Relx Alpha / Relx Infinity ก็ผลิตหัวน้ำยาปริมาณนิโคตินระดับนี้ออกมาให้เลือกเพียบเพื่อช่วยลดอาการอยากนิโคตินลงได้

คนที่ติดบุหรี่ : สำหรับคนที่นอกจากสูบบุหรี่เป็นประจำทุกวันแล้ว และยังสูบวันละหลายๆ ตัวไปจนถึงวันละซอง เหมาะแก่การเริ่มสูบ Relx POD ในระดับนิโคติน 5 อย่างรสมิ้นท์ : https://bit.ly/3eQ5SZ0  หรือรสคลาสสิค  https://bit.ly/3vGcS1H

สั่งซื้อ Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือแอดไลน์ ไอดี @736ipoyc