จัดเต็มเอาใจสาย VAPE หอม นุ่ม ฟิน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS Krista

จัดเต็มเอาใจสาย VAPE หอม นุ่ม ฟิน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS Krista

ชื่อของ KS Kardinal หากใครพูดถึงก็คงนึกถึงการเป็นเจ้าใหญ่ในตลาด CLOSE POD SYSTEM หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบปิด แต่ความจริงแล้ว KS Kardinal ในยุคแรกเริ่มได้มีการผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ให้กลิ่นและให้ฟีลลิ่งแนวยาสูบ ก่อนจะมาโด่งดัง KS Kardinal V.1 และ KS KURVE ในเวลาต่อมานั่นเอง

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

การกลับมาในครั้งต้องบอกเลยว่า KS Kardinal ทำได้ดีมากกับการเปิดตัว POD หรือบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น KS Xense , KS QUIK รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Salt nic มาในชื่อ KS KRISTAL ที่ผลิตออกมาเอาใจสาย VAPE โดยเฉพาะ โดยมีน้ำยาแนวผลไม้ให้เลือกหลากหลายมากขึ้น ซึ่งจุดเด่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS KRISTAL คือเรื่องของ ความชัดกลิ่น ได้กลิ่นผลไม้เต็มสูบ ทำได้ดีในเรื่องของความนุ่ม ชุ่ม และไม่หวานบาดคอ เรียกว่าใครที่เป็นสาย VAPE อยู่ น้ำยา KS KRISTAL คือไอเท็มที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Kristal  คือเรื่องของการทำความเย็นด้วยเทคโนโลยี Kohld ให้ความเย็นรูปแบบใหม่ ที่จะเพิ่มความสดชื่น ไม่บดบังกลิ่นความฉ่ำของผลไม้จนเสียรสชาติ  และช่วยให้คุณสูบได้เพลิดเพลินกว่าที่เคย ซึ่งตอนนี้ถือว่ายังเป็นช่วงเปิดตัวของ KS KRISTAL โออกมาด้วยกัน 6 รสชาติและเป็นผลไม้เกือบทั้งหมดได่แก่ มิ้นท์ องุ่น ฝรั่ง ลิ้นจี้ มะม่วง และเมล่อน (honeydew) และวางแผนจะปล่อยอีก 6 รสชาติในอนาคต ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีรสอะไรกันบ้าง ซึ่งในเช็ทแรกที่ปล่อยมานี้ตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS KRISTAL  จะขายเป็นแพคเกตและบรรจุมาในขวดขนาด 15 ml จัดให้จุกๆ กันไปเลย

มาทดสอบความฉ่ำวาว ว้าวซ่าจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า KS KRISTAL  พร้อมสอบถามรายละเอียดบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE KS QUIK หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือแอดไลน์ ไอดี @736ipoyc

ks quik kardinal stick quik
ks quik kardinal stick quik