ปากดำ ฟันเหลือง กลิ่นปาก จากการใช้สูบบุหรี่ไฟฟ้ามีจริงหรือ?

ปากดำ ฟันเหลือง กลิ่นปาก จากการใช้สูบบุหรี่ไฟฟ้ามีจริงหรือ?

แน่นอนว่าปัญหาหนึ่งจากการสูบบุหรี่จริงที่สิงห์อมควันหลายคนพบเจอคือเรื่องของกลิ่นปาก กลิ่นติดตัว รวมไปถึงปัญหาสุขภาพช่องปากต่างๆ เช่น ฟันเหลือง ปากดำ ต่างๆ ทำให้เราเสียบุคลิกได้ง่าย หลายคนจึงหันมาซบอกบุหรี่ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์เพื่อการเลิกบุหรี่ทดแทนกันอย่างล้นหลาม ซึ่งนอกจากบุหรี่ไฟฟ้าจะช่วยให้การเลิกบุหรี่เห็นผลจริงได้แล้ว คราวนี้ก็มาถึงเรื่องของบุคลิกภาพกันบ้างที่หลาคนยังตั้งข้อสงสัยว่า การใช้บุหรี่ไฟฟ้าสามารถอุดรอยรั่วเรื่องปัญหาบุคลิกภาพได้จริงหรือไม่

อันดับแรกเราต้องย้อนมาดูก่อนเลยว่าปัญหาปากดำ ฟันเหลือง หรือกลิ่นปากพวกนี้เกิดจากสาเหตุอะไร ซึ่งเราได้คำตอบว่าปัญหาปากดำนั้นส่วนใหญ่เกิดจากการได้รับนิโคตินเกินขนาดจากบุหรี่จริง ซึ่งนิโคตินจะมีส่วนทำให้ระบบการทำงานของเลือดไม่ดี อุดตัน ทำให้เลือดไม่สามารถไหลเวียนได้ ทำให้ปากได้รับเลือดไม่เพียงพอเปลี่ยนจากสีอมชมพู กลายเป็นคล้ำขึ้นได้ง่าย ซึ่งแม้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าจะมีปริมาณนิโคตินอยู่จริง แต่มีปริมาณน้อยกว่าบุหรี่จริงแบบมวนอยู่มากเลยทีเดียว

ปากดำ ฟันเหลือง กลิ่นปาก จากการใช้สูบบุหรี่ไฟฟ้ามีจริงหรือ?
ปากดำ ฟันเหลือง กลิ่นปาก จากการใช้สูบบุหรี่ไฟฟ้ามีจริงหรือ?

รวมไปถึงปัญหาฟันเหลืองจากการสูบบุหรี่ด้วยเช่นกัน ซึ่งสารที่ก่อให้เกิดอาการฟันเหลืองนั้นคือการเผาไหม้ของกำมะถัน ที่เข้าไปเกาะตามผิวฟันและหากสูบนานๆ เข้าจะสามารถซึมลึกถึงชั้นผิวฟัน ทำให้ฟันเหลืองหนักมาก รวมไปถึงสารทาร์จากการเผาไหม้ที่ยังส่งผลโดยตรงต่อฟันด้วยเช่นกัน  ในเรื่องของกลิ่นปากนั้น ควันจากบุหรี่จริงจะเข้าไปเกาะตามอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกาย รวมถึงเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ร่างกายผลิตกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมา ยังไม่รวมถึงอาการปากแห้งจากการสูบบุหรี่จริงซึ่งจะทำให้ปากเหม็นขึ้นอีกด้วย ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดที่กล่าวมานี้ไม่มีอยู่ในบุหรี่ไฟฟ้า ทั้งเรื่องการเผาไหม้และสารต่างๆ ที่บรรจุอยู่ในบุหรี่จริงเองก็ไม่มีในบุหรี่ไฟฟ้าเช่นกัน

สั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม ไม่ว่าจะรุ่น Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE KS QUIK หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือแอดไลน์ ไอดี @736ipoyc ได้เลย