พอทใช้แล้วทิ้ง คืออะไร ปลอดภัยไหม ตอบโจทย์ผู้ใช้แบบไหน

พอทใช้แล้วทิ้ง

pod ใช้แล้วทิ้ง (Disposable pod) พอต ใช้แล้วทิ้ง นวัตกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงใน ตลาด pod ปัจจุบัน โดยเป็นที่นิยมของคนมากมาย เนื่องจากปัจจัยหลายข้อ ทั้งราคาที่ไม่แพง ไม่ต้องมีการดูแลอะไรมาก โดยแต่ละแบรนด์ก็มีผลิตออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานมากขึ้น มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกหลากหลาย

โดยลักษณะการใช้งานนั้นง่ายแสนง่าย ซื้อมา ฉีกซองเสร็จ ดึงลูกยางต่างๆออก จะสามารถนำมาสูบได้ทันที โดยในปัจจุบัน มีทั้งในรุ่นที่ไม่สามารถชาร์จไฟได้ และ มีรุ่นที่ เวลาแบตเตอรี่หมดสามารถชาร์จไฟได้อีกด้วย ผู้สูบ สามารถเลือกตามแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานของตนเองได้เลย

พอทใช้แล้วทิ้ง อันตรายไหม

พอตใช้แล้วทิ้งอันตรายไหม

สำหรับคนที่ไม่เคยใช้งานอาจมีความลังเลหรือกังวล เรื่องความปลอดภัย ในการซื้อหา พอทใช้แล้วทิ้ง มาใช้งาน จริงๆแล้ว pod ใช้แล้วทิ้ง มีการผลิตออกมาขายนานแล้ว หลายปีก่อนหน้านี้ แต่ที่ไม่ค่อยเป็นที่นิยมเพราะเทคโนโลยี ตอนนั้น ไม่ตอบโจท

ทำให้มีราคาที่สูงกว่า pod แบบปกติ และ คำสูบก็ไม่มากแบตเตอรี่เก็บไฟได้ไม่ดีเท่าที่ควร แต่ในปัจจุบนนั้นแตกต่างออกไป เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าทำให้ pod ใช้แล้วทิ้ง กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของสิงห์อมควันเลยทีเดียว โดยมีหลากหลายจุดเด่น ที่ทำให้คนสูบติดใจ

เป็นพอทระบบปิด ที่ออกแบบมาสำหรับใช้แล้วทิ้ง

พอตใช้แล้วทิ้งคือ

ด้วยความที่ว่าระบบของพอทชนิดนี้เป็นแบบ Closed pod system ซึ่งนั้นทำให้ผู้สูบไม่สามารถเติมน้ำยา หรือ แกะหัวเพื่อทำการเปลี่ยนได้ ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องการดัดแปลง ไม่ต้องกลัวเรื่องคอยล์ที่ซื้อมาเปลี่ยนจะเสื่อมคุณภาพหรือไม่ตรงรุ่นทำให้เกิดการลัดวงจรหรืออะไรต่าง แบตเตอรี่ก็มีเทคโนโลยีในการตัดไฟ หากพอทเกิดปัญหา ทำให้ทุกท่านไม่ต้องกังวลเรื่องความอัตรายในการใช้งาน pod ใช้แล้วทิ้ง แบรนด์ดังๆ เลย เนื่องจากมีการคุมคุณภาพที่ดีนั้นเอง

ฟังก์ชั่น ไม่ซับซ้อนยุ่งยาก

สำหรับผู้ที่ใช้งาน pod อาจจะรู้สึกว่าบรรดาพอทต่างๆนั้นล้วนได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานง่ายอยู่แล้ว หากเทียบกับ mod หรือบุหรี่ไฟฟ้าสมัยยุคแรกๆ ที่ควันเยอะๆ โดยสำหรับ พอทใช้แล้วทิ้ง นั้น ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายปัญหาน้อย กว่าพอทแบบปกติไปอีกขั้นหนึ่ง ผู้สูบไม่ต้องกังวลเรื่อง เปิด-ปิด เครื่องอะไรทั้งสิ้น ปุ่มกดสูบก็ไม่ต้องกด สามารถเอาเข้าปากสูบได้เลยทันที โดยไม่ต้องกดอะไรทั้งสิ้น เซ็นเซอร์ในตัวเครื่องจะทำงานแบบ auto เพื่อจ่ายไฟตัดไฟ

สามารถเลือกระดับนิโคตินได้

ใครว่า บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ไม่สามารถเลือกน้ำยาได้หลายแบบ ในตลาดปัจจุบันหลายแบรนด์รวมๆกันผลิตออกมามีรสชาติและกลิ่น และ ระดับนิตินออกมาให้ผู้สูบได้มากกว่า 100 กลิ่นรวมกัน โดยบางแบรนด์ก็จัดหนักนิตินมาให้สำหรับผู้สูบที่ต้องการลด ละ ลเก บุหรี่มวน ส่วนสำหรับผู้สูบสายบันเทิง ก็มีระดับนิตินที่ไม่สูงมากให้เลือกนำมาใช้งานในการสูบเพื่อสันทนาการต่างๆ

ไม่มีปัญหารั่วซึม

โดยความที่เป็นพอทระบบปิด ปัญหารั่วซึมจึงไม่มี เพราะเป็นการซีลปิดตายไปเลย ทำให้ไม่สามารถถอดหัวได้ ซึ่งปัญหารั่วซึมเป็นปัญหากวนใจผู้ใช้งาน pod หรือ บุหรี่ไฟฟ้าทุกคนมาก เพราะเหนียวมือ ไม่ดีต่อตัวเครื่อง และยังต้องคอยทำความสะอาดเอาทิชชู่ซับบ่อยๆ อีกด้วย

เหตุใดเราควรมี พอทใช้แล้วทิ้ง เอาไว้ประจำการ

  • ราคาไม่ไม่แพง ด้วยราคาที่ไม่แพง ปัญหาที่น้อย ใช้งานเสร็จสามารถ ทิ้งได้ทันที โดยบางคนอาจซื้อติดเอาไว้เพื่อเป็นตัวสำรอง ก็ได้เช่นกัน
  • สำหรับคนขี้เกียจ เหมาะมาก เพราะไม่ต้องมีการดูแลรักษาใดๆ ไม่ต้องถอดหัวมาเพื่อซับน้ำยา หรือ เติมน้ำยาต่างๆ ใช้เสร็จวางเอาไว้ จะใช้ต่ออีกวัน เอาผ้าเช็ดตรงปากสูบนิดหน่อยให้สบายใจก็สามารถใช้งานได้ทันที
  • สามารถสลับแบรนด์ เพื่อลองฟีลสูบได้ง่าย เพราะราคาที่ไม่สูง ทำให้ พอสูบหมดตัวนี้ รอบหน้าอาจลบองน้ำยาอีกกลิ่น หรือ ย้ายค่ายเปลี่ยนแบรนด์ไปเลยก็สามารถทำได้ง่าย ไม่เหมือนกับ pod ปกติที่ราคารเครื่องจะมีราคาสูงกว่าหลายเท่า
  • เหมาะกับการพกพาไปสถานการณ์ที่มีความเสี่ยง อาจจะเสี่ยงจากความชื่น ปาตี้ริมสระ ไปทะเล ไปเล่นน้ำข้างสระน้ำ หรือเล่นน้ำสงกรานต์ เป็นต้น

ข้อควรระวัง

ไม่ควรดัดแปลงแก้ไข หรือ ใช้อุปกรณ์ในการงัดแงะ พอทใช้แล้วทิ้ง เพื่อพยายามจะทำการเติมน้ำยา เปลี่ยนหัว หรืออื่นๆ เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายได้ เนื่องจาก Pod ชนิดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ ไม่สามารถงัดแงะ หรือ เติมน้ำยาได้นั้นเอง หากอยากสอบถามเกี่ยวกับ pod ใช้แล้วทิ้ง หลากหลายรุ่นหลานแบรนด์

สามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @relxcake.com