สินค้า 3 ยอดฮิตจากแบรนด์ Vype

สินค้า 3 อย่างยอดฮิต

คุณกำลังมองหาพอดดีๆสักตัวหรือสินค้าจากแบรนด์ Vype จากประเทศไอร์แลนด์อยู่หรือไม่? หากคุณคิดจะซื้อสินค้าจากแบรนด์นี้ วันนี้ทีมงานเทพพอดขอรวบรวมสินค้ายอดฮิตจาก Vype ที่ควรจะซื้อในตอนนี้ ซึ่งเจ้าแบรนด์นี้ก็ดันให้คำมั่นสัญญา ว่าจะมอบประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าให้ในระดับชั้นเฟิร์สคลาสตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยราคาที่ไม่แพงมากและมีตัวเลือกให้ได้เลือกมากมาย เทพพอดได้รวมสิ่งเหล่านั้นไว้ในเนื้อหาด้านล่างนี้แล้ว ไปอ่านกันเลยยยย

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

Vype ePod Cartridge

         พอดน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจาก Vype มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Very Berry, Garden Strawberry, Golden Tabacco, Just Manga, Master Blend และวานิลลาผสมดาร์กเชอร์รี่

Vype ePod Device Kit

         เป็นสินค้าใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Vype เป็น POD บุหรี่ไฟฟ้าแบบปากกาที่การทำงานเป็นแบบสูบอัตโนมัติ มีขนาดเล็ก พกพาสะดวกสบาย ตัวเครื่องถูกออกแบบเอาเรื่องตัวพอดน้ำยา คือเคลมว่าไม่รั่วซึมอย่างแน่นอน ตัวเครื่องทำจากเซรามิกพร้อมแบตเตอรี่ทำงานได้ทั้งวันทำให้คุณนักสูบหมดปัญหาต่างๆในการใช้อุปกรณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าไปเลย

VUSE (Vype) ePen Device Kit

         หากคุณกำลังมองหา ePen เวอร์ชั่นอัพเกรดที่ใหม่กว่าชุดอุปกรณ์ ePen ของ VUSE (Vype) คืออุปกรณ์สำหรับคุณสุดแล้วในจังหวะนี้ มาพร้อมกับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่น่าประทับใจและการชาร์จที่รวดเร็ว วัสดุที่ใช้ทำจากเมทัลลิกทำได้ตัวอุปกรณ์ภายนอกดูสวยงาม นอกจานี้ยังมีการปรับเรื่องการออกแบบของการชาร์จแบตเตอรี่ที่ใช้เวลาในการชาร์จไม่ถึงชั่วโมงก็เต็ม 100% แล้วพร้อมมีไฟ LED บอกสถานะของแบตเตอรี่อีกด้วย VUSE ePen ใช้พอดร่วมกันกับของ Vype ePen ได้

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / KS KRISTAL  กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc