สิ่งที่ควรทำ และ ไม่ควรทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าครั้งแรก

สิ่งที่ควรทำ และ ไม่ควรทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าครั้งแรก

แม้ว่าจะมีข้อมูลที่ขัดแย้งกันค่อนข้างมากเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า และผู้คนมักจะมีความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า ผู้คนจำนวนมากจึงใช้อุปกรณ์เหล่านี้เป็นประจำทุกวัน กลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นสำหรับผู้สูบบุหรี่มวนที่จะหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าเมื่อพวกเขาต้องการเลิกใช้ยาสูบแบบเดิมๆ และอาจเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการช่วยคุณควบคุมความอยากนิโคตินของคุณ

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

เมื่อใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นครั้งแรก จะแตกต่างไปจากการสูบบุหรี่มวนเล็กน้อย และบางครั้งอาจใช้เวลาสักครู่กว่าจะชิน หากคุณต้องการเริ่มต้นด้วยการสูบบุหรี่ไฟฟ้า แต่คุณยังคงมีความกังวล และคุณไม่แน่ใจว่าจะยังไงดี ทีมงานเทพพอดได้รวบรวมสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำที่อาจมีประโยชน์ไว้ด้านล่างนี้ให้แล้วครับ

  1. ซื้ออุปกรณ์ที่มีคุณภาพ

เมื่อคุณใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นครั้งแรก คุณอาจไม่ต้องการใช้จ่ายมากกับอุปกรณ์ ในกรณีที่คุณไม่ชอบบุหรี่ไฟฟ้า แต่การซื้ออุปกรณ์ที่มีคุณภาพยังคงเป็นสิ่งสำคัญ ถึงตัวอุปกรณ์หรือสิ่งของเหล่านี้ทั้งหมดจะมีราคาแพง และเมื่อคุณลงทุนในแบรนด์ที่ดี คุณจะมีประสบการณ์ที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้าน ดังนั้นจึงคุ้มค่าเสมอ

  1. ลองใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

สิ่งหนึ่งที่ผู้คนมักจะชอบมากที่สุดเกี่ยวกับการใช้บุหรี่ไฟฟ้าก็คือมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เลือกมากมาย คุณอาจต้องลองหลายๆ รสชาติเพื่อค้นหารสชาติที่คุณชอบ ไม่ว่าคุณจะเริ่มด้วยน้ำยาแบบปรุงแต่งกลิ่นยาสูบหรือกลิ่นเครื่องดื่มรสผลไม้/หวาน ให้เต็มใจที่จะลองขวดที่แตกต่างกันสักสองสามขวดจนกว่าคุณจะพบขวดโปรดใหม่ของคุณ

  1. อย่าลืมชาร์จอุปกรณ์ของคุณ 

สิ่งนี้คือสิ่งที่คนส่วนนึงชอบลืม แต่ผู้คนจำนวนมากที่เพิ่งเริ่มใช้บุหรี่ไฟฟ้าจะลืมชาร์จอุปกรณ์เนื่องจากไม่คุ้นเคย อุปกรณ์ต่างๆ จะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่แตกต่างกัน และหลังจากนั้นไม่นาน คุณจะมีความความคุ้นชินทันทีว่าคุณจะต้องชาร์จอุปกรณ์บ่อยเพียงใด แต่สำหรับมือใหม่ควรเช็คให้แน่ใจว่าคุณได้ชาร์จอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ

  1. อย่าทึกทักเอาเองว่าคุณสามารถสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้ทุกที่

เป็นความเข้าใจผิดที่พบบ่อยมากว่าคุณได้รับอนุญาตให้สูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่ที่คุณไม่สามารถสูบบุหรี่ภายในได้ แต่นี่ไม่ใช่ความจริงนะ ทุกวันนี้ ผับ บาร์ และร้านอาหารหลายแห่งไม่อนุญาตให้ผู้คนใช้บุหรี่ไฟฟ้าภายในอาคาร 

  1. อย่ายอมแพ้เร็วไป

การเปลี่ยนจากบุหรี่แบบมวน มาสูบแบบไฟฟ้าเพื่อต้องการเลิกบุหรี่ ในบางคนอาจเป็นเรื่องที่ยากมากๆกว่าจะผ่านพ้นไปได้ ขอแค่คุณตั้งเป้าหมายไว้เสมอว่าสักวันคุณต้องทำได้ เพียงแค่ในช่วงแรกๆอาจมีอาการจากผลข้างเคียงของการลดการบริโภคนิโคตินอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา คุณควรให้เวลากับมันหน่อยนะ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / KS KRISTAL  กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc