องุ่น กลิ่นบุหรี่ไฟฟ้า ที่นิยมมากที่สุด

องุ่น กลิ่นบุหรี่ไฟฟ้า ที่นิยมมากที่สุด บุหรี่ไฟฟ้าที่มีกลิ่นองุ่น เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในวงกว้างของนักสูบ ไปดูกันว่าทำไมนักสูบจึงชอบมาก

องุ่น กลิ่นบุหรี่ไฟฟ้า ที่นิยมมากที่สุด บุหรี่ไฟฟ้าที่มีกลิ่นองุ่นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในวงกว้างของนักสูบมือใหม่และมือเก่า รสชาติ องุ่น กลิ่นบุหรี่ไฟฟ้า มีความหลากหลายที่เป็นที่ชื่นชอบ พอดรสองุ่นนั้นมีความหลากหลายที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความพึงพอใจของผู้ใช้งาน

การเริ่มต้นที่ควรทราบเกี่ยวกับรสชาติองุ่นในบุหรี่ไฟฟ้า:

1. รสชาติ

บุหรี่ไฟฟ้ารสองุ่นมุ่งเน้นที่จะเสมือนจริงกับรสชาติขององุ่นสุก รสชาติอาจแตกต่างกันไปในแต่ละแบรนด์ บางแบรนด์มุ่งให้ความใกล้เคียงกับรสชาติธรรมชาติขององุ่นมากที่สุด ในขณะที่อีกบางแบรนด์มุ่งเน้นความหวานองุ่นเหมือนลูกกวาด

2. ความแรงของนิโคติน

พอดรสองุ่น มีระดับความเข้มข้นของนิโคตินหลายระดับ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกระดับที่ตรงกับความพึงพอใจของตนเองได้ ตัวเลือกอาจมีทั้งแบบไม่มีนิโคติน (0 มก.) และระดับความเข้มข้นต่างๆ เช่น 3 มก. 6 มก. 12 มก. หรือมากกว่านั้น

3. การเติมพอดล่วงหน้าและการรีฟิลได้

พอดรสองุ่นมีสองประเภทหลัก พอดที่เติมไว้ล่วงหน้าพร้อมใช้งาน ซึ่งมักเป็นส่วนหนึ่งของระบบพอดแบบปิดที่ถูกทิ้งไปเมื่อ e-liquid หมด และพอดแบบรีฟิลได้ที่เปิดให้ผู้ใช้เติม e-liquid รสองุ่นยาว salt เข้าไปตามต้องการ

4. ความหลากหลายของรสชาติองุ่น

รสชาติองุ่นมีความหลากหลายและโปรไฟล์ต่างๆ เช่น ลูกอมองุ่น น้ำองุ่น โซดาองุ่น และ องุ่นธรรมชาติ การหลากหลายนี้เหมาะสำหรับรสนิยมที่แตกต่างกันของผู้ใช้งานไอควัน

องุ่น กลิ่นบุหรี่ไฟฟ้าที่นิยมมากที่สุด บุหรี่ไฟฟ้าที่มีกลิ่นองุ่น เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในวงกว้างของนักสูบ ไปดูกันว่าทำไมนักสูบจึงชอบมาก

มีกลิ่นเพิ่มเติม ที่แอดอยากแนะนำ

1. กลิ่นมะม่วง (MANGO ICE)

ถ้าคุณเป็นคนไทยที่รักการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ควรพลาดที่จะลองรสชาติหัวพอตที่ผสมผสานความหวานของมะม่วงสุกกับเมนทอลเย็นๆ สร้างประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สดชื่นและมีชีวิตชีวา การผสมน้ำแข็งยังเพิ่มความซับซ้อนให้กับรสชาติผลไม้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในอากาศร้อน

2. กลิ่นสตอเบอร์รี่ (STRAWBERRY)

หัวพอตกลิ่นสตรอเบอร์รี่สุกฉ่ำ จากรสชาติสดชื่นของผลไม้สด มาพร้อมกับความหวานอ่อนและรสฝาดเผ็ดแสบลิ้น เหมาะสำหรับการเพลิดเพลินกับความโรแมนติกในท่ามกลางแสงแดดและสตรอเบอร์รี่สด

3. กลิ่นน้ำเขียว (WHITE SLUSH)

น้ำหวานสมัยเด็กที่มีรสเปรี้ยว หอม และหวาน เป็นหัวพอตยอดนิยมที่สร้างความรู้สึกสดชื่นและให้ประสบการณ์ใหม่ในวัยเยาว์

4. กลิ่นน้ำแร่ (MINERAL WATER)

กลิ่นน้ำแร่เสนอความสดชื่นและปลอดโปร่ง ด้วยรสชาติแปลกปลอมทางเคมีที่น้อยที่สุด ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนน้ำพุภูเขาอันเงียบสงบ

ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกกลิ่นหัวพอต

เลือกจากกลิ่นและรสชาติ: พิจารณากลิ่นตามรสชาติของหัวพอตที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบรสผลไม้ ของหวาน ยาสูบ หรือกลิ่นมินท์มากกว่ากัน หัวพอตภายในร้านบุหรี่ไฟฟ้าก็มีให้คุณเลือกซื้ออย่างครบครัน ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะเจอรสชาติที่ตรงกับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน

เลือกตามความเข้ากันได้: หัวพอตแต่ละยี่ห้อนั้น สามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งสิ้น หากแต่มีหัวพอตบางยี่ห้อที่ไม่รองรับหัวพอตบางประเภท ซึ่งจำเป็นต้องศึกษาในคู่มือเลือกหัวพอต ก่อนเลือกซื้อหัวพอตรายการใดรายการหนึ่ง

เลือกตามความแรงของนิโคติน: พิจารณาระดับความแรงของนิโคตินในหัวพอต ซึ่งหัวพอตแต่ละกลิ่นมีระดับนิโคตินที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ 2%(20 มก.) ไปจนถึง (5%)50 มก. ช่วยให้คุณสามารถเลือกระดับนิโคตินที่ตรงกับความต้องการของร่างกายคุณโดยเฉพาะ

เลือกตามส่วนผสมน้ำยา: เมื่อเลือกหัวพอต ควรเลือกหัวพอตที่คุณภาพสูงโดยทำมาจากส่วนผสมระดับพรีเมียม ดังนั้น อ่านฉลาดด้านหลังกล่องและตรวจสอบระดับ VG, PG ตรวจสอบประเภทฟรีเบสและซอลนิคที่คุณต้องการ เนื่องจากส่วนผสมของน้ำยาพอตทำให้การเล่นควันและกลิ่นมีความต่างกัน

เลือกตามยี่ห้อหัวพอต: หัวพอตแต่ละยี่ห้อมีข้อแตกต่างกัน บางยี่ห้อเน้นไปที่ความเย็นสุดขั้ว หากแต่บางยี่ห้อเน้นไปที่ปริมาณความจุ หรือ ความแรงของนิโคติน ดังนั้น การทำความเข้าใจถึงลักษณะเด่นของหัวพอตแต่ละยี่ห้อถือเป็นข้อสำคัญ

ดูตามรีวิวหัวพอต: ตรวจสอบบทวิจารณ์หรือรีวิวของผู้ใช้หัวพอตกลิ่นนั้นๆ เพื่อรับคำแนะนำข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรสชาติ อาการตีคอ และความพึงพอใจโดยรวมของกลิ่นหัวพอตตามยี่ห้อที่คุณสนใจ

สั่งซื้อพอตกันเลยไหม ?

เรามีพอตชั้นนำครบทุกประเภท จากแบรนด์ดัง พร้อมส่ง ให้คุณถึงมือ

บุหรี่ไฟฟ้าใช้กับหัวพอต Relx ได้ : Next Pro 2 Beyond ,Infy Device ,Relx Infinity ,Relx Infinity Plus ,Relx Infinity 2 ,Relx Artisan ,KS Lumina ,Jues Device ,Jues Marvelues ,Waka soMatch Mini ,Infy Cube Box

หัวพอตที่ใช้กับตัวเครื่อง Relx ได้ : INFY PLUS POD 2.5 ML ,Relx Infinity Pod ,Relx Pod Pro 2,Relx Infinity 2 Pods ,INFY Pod ,Jues Pod Plus+ ,KS Lumina Pod ,Marbo Zero Pod ,NEXT Pro 2 Pod ,WAKA soMatch Mini Pod ,Dooze Pod ,Jues Pod ,VMC SEOUL Pod ,7-11 Pod ,VMC Pod 2.5ML

บุหรี่ไฟฟ้าใช้กับหัวพอต KS Kurve ได้ : KS Kurve ,KS Kurve 2 ,KS Kurve Lite 2

หัวพอตที่ใช้กับตัวเครื่อง Relx ได้ : KS Kurve Pod ,KS Pod Max ,KS Kurve 2.5 Pod 

พอตใช้แล้วทิ้ง : VMC 5000 Puffs ,KS Quik 2000 Puffs ,KS Quik 5000 Puffs ,Jues 5000 Puffs ,Jues 10000 Puffs ,PLAYBAR 10000 Puffs ,NEXT 6000 Puffs ,INFY 6000 Puffs ,Marbo Bar 9000 Puffs ,VMC 12000 Puffs ,Dubai Vape 10000 Puffs ,Hyperbar Ultra 12000 Puffs ,SNOWWOLF EASE 8000 Puffs ,KS ARTISAN 5000 Puffs ,Zlurpee 8000 Puffs

สั่งซื้อพอตวันนี้ รับโปรโมชั่นส่งฟรี (ทางพัสดุ) เมื่อซื้อครบ 1000บาท.