เปรียบเทียบ Relx รุ่นเก่า รุ่นใหม่ มาไกลขนาดไหนในปี 2023

เปรียบเทียบ Relx รุ่นเก่า รุ่นใหม่

หากพูดถึงวงการของ Pod หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ชื่อแบรนด์ Relx จะต้องถูกพูดถึงออกมาเป็นอันดับแรกๆ อย่างด้วยความที่เป็นที่รู้จัก และ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย โดย บุกเบิก และ พัฒนา บุหรี่ไฟฟ้า รูปแบบ พอต ซึ่ง มีทั้ง แบบ พอตระบบปิด ไม่ใช้การเปลี่ยนหัวน้ำยาเอาเมื่อน้ำหมด หรือ อีกแบบหนึ่งคือรูปแบบ พอตใช้แล้วทิ้ง

ที่มีคุณภาพใช้งานได้นาน โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง เปรียบเทียบ Relx รุ่นเก่า รุ่นใหม่ ว่าตั้งแต่เริ่มต้นทำมาและพัฒนาขึ้นมา มีอะไรที่พัฒนาไปในทางที่ดีบ้าง และ เราควรเลือกอุปกรณ์ตัวไหน โดยทางแบรนด์ เป็นแบรนด์สินค้าจากประเทศจีนซึ่งมีชำนาญในการใช้ บุหรี่ไฟฟ้า หรือมีผู้สูบหลายท่านเลือกใช้เป็นอุปกรณ์คู่มือ

โดยมีการพัฒนาสินค้าจากรุ่งเริ่มต้นมาโดยตลอด เพราะสินค้าแนวนี้ไม่มีวันหยุดนิ่ง จะต้องพัฒนาต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เพราะไม่ว่าจะรุ่นไหน ซีรี่ส์ไหน ที่ Relx Pod ได้นำสินค้าออกมาวางจำหน่าย ล้วนมีคุณภาพ และ การตรวจสอบการใช้งานมาแล้วอย่างดีทั้งสิ้น โดยในวันนี้ พวกเราทีมงาน Relx pod by cake ได้นำรุ่นของ พอต relx ตั้งแต่เริ่มต้นจนมาเป็นตัวปัจจุบันมาให้ทุกท่านดูกัน

เปรียบเทียบ Relx รุ่นเก่า รุ่นใหม่ ในประเภท Pod ระบบปิด

วันนี้พวกเรา relxpodbycake พาทุกท่านมาดู เปรียบเทียบ Relx รุ่นเก่า รุ่นใหม่ โดยสำหรับ Relx ได้ทำตัว พอตระบบปิดออกมาหลายรุ่น

แต่ละรุ่นก็ได้รับความนิยมในท้องตลาด และ จากผู้ใช้งานโดยทั่วไป โดยหากพูดถึงเรือธงในปัจจุบันจะเป็น relx infinity นั้นเอง แต่วันนี้พวกเราจะมาแนะนำรุ่นอื่นๆ ให้ทุกท่านดูด้วย ดังนี้

1.Relx Classic

Relx classic pod

สำหรับอุปกรณ์ Relx Classic นั้นเป็นอุปกรณ์ตัวแรกๆที่เข้ามาสู่ท้องตลาดของค่าย และ เป็นเหมือน พอต ยุคแรกๆ ที่เข้ามทำตลาด บุหรี่ไฟฟ้า ในประเทศไทยอีกด้วย โดยแม้จะมีขายมานานแล้ว แต่ในปัจจุบัน ก็ยังมีคนที่หาซื้อมาใช้งานกันอยู่เช่นเดียวกับสมัยก่อน หัวน้ำยามีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์หลายคนชื่นชอบ

2.Relx Essential

Relx Essential pod

สำหรับ ตัวที่สองพวกเราของแนะนำ Relx Essential ซึ่งทางค่ายมีการพัฒนาสินค้าให้มีระบบที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องของดีไซน์ การใช้งาน และการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เพิ่มเติมเข้ามา ใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นต่างๆ

เข้าไปมากยิ่งขึ้น พอต ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ โดยดีไซน์ เป็นรูปคลื่นที่เป็นเส้นตรง ทำให้ตอนจับไม่ลื่น และ สามารถถือได้ง่ายแบบไม่ตก ถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงความง่ายต่อการพกพา มีราคาไม่แพง และ แฝงไปด้วยความหรูหรา อีกด้วย

3.Relx infinity

Relx Infinity pod

มาถึง พอต เรือธง ในยุคปัจจุบันของค่ายอย่าง Relx infinity โดยเมื่อพูดถึง พอต ที่มีคุณภาพ และ อยู่ในมือของสิงห์นักสูบหลายท่าน คงต้องมีรุ่นนี้อยู่ด้วยอย่างแน่นอน โดนถือเป็นหนึ่งในรุ่นพอตที่ เรียกได้ว่าฮิตติดตลาด เป็นที่นิยมสูงมากที่สุดของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยการออกแบบที่สวยงามมีความหรูหรา

คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกมาแล้ว โดยหากมีการจัดอันดับ พอต ขึ้นมาที่ไหน Relx Infinity จะเข้าไปอยู่ในการจัดอันดับ ระดับ Top ด้านบนอย่างแน่นอน ด้วยความที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น แฝงความมินิมอล ใช้งานได้จริง มีความเรียบง่าย แต่หรูหรา มีขนาดที่เล็ก ออกมาให้พกพาง่าย สะดวก ไปได้ทุกที่ มีหลายสีให้เลือก

และ ยังสามารถเข้ากับหัวน้ำยาของแบรนด์อื่นๆ ได้อีกหลากหลายแบรนด์อีกด้วย โดยทางผู้ผลิตหัวน้ำยา ก็ทำออกมา ให้สามารถใช้กับตัวเครื่อง Infinity ได้ ยกตัวอย่าง หัวน้ำยาที่สามารถใส่กับเครื่องรุ่นนี้ได้เช่น Infy หัวใส , หัวน้ำยา Jues , หัวน้ำยา Marbo Zero และหัวน้ำยา 7-11

และอีกหลายรุ่น จะเห็นได้ว่าพอตรุ่นนี้ ใช้งานได้หลากหลาย และ ครอบคลุมดีมาก มีระบบกันซึมที่พัฒนามาอย่างดีที่สุด เรียกว่าการซึมมีน้อยกว่า 1% ด้วยเทคโนโลยีกันซึมหลายชั้น ดังนั้นหากใครกำลังมองหา อยู่ละก็ไม่ควรพลาด

relxcake.com ให้คำแนะนำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับพอต

จบไปแล้วกับการ เปรียบเทียบ Relx รุ่นเก่า รุ่นใหม่ โดยสำหรับ ผู้ที่กำลังมองหา พอต สักตัวมาไว้ประจำการ ท่านไม่ควรมองข้ามแบรนด์ relx ซึ่ง เป็นแบรนด์ พอตที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 1 ของท้องตลาด และ ตัวเครื่อง ยังสามารถใช้งานควบคู่กับ หัวน้ำยาได้จากหลากหลายแบรนด์อีกด้วย รับรองดีจริง

คุณภาพเยี่ยม รุ่นที่พวกเราแนะนำมากที่สุดก็จะเป็น Relx infinity นั้นเอง โดยพวกเราหวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้สูบทุกท่าน relxpodbycake ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนพวกเราเสมอมาหรือหากมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอท และวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง

หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ

สั่งซื้อพอตกันเลยไหม ?

เรามีพอตชั้นนำครบทุกประเภท จากแบรนด์ดัง พร้อมส่ง ให้คุณถึงมือ

บุหรี่ไฟฟ้าใช้กับหัวพอต Relx ได้ : Next Pro 2 Beyond ,Infy Device ,Relx Infinity ,Relx Infinity Plus ,Relx Infinity 2 ,Relx Artisan ,KS Lumina ,Jues Device ,Jues Marvelues ,Waka soMatch Mini ,Infy Cube Box ,Jues Divine

หัวพอตที่ใช้กับตัวเครื่อง Relx ได้ : INFY PLUS POD 2.5 ML ,Relx Infinity Pod ,Relx Pod Pro 2,Relx Infinity 2 Pods ,INFY Pod ,Jues Pod Plus+ ,KS Lumina Pod ,Marbo Zero Pod ,NEXT Pro 2 Pod ,WAKA soMatch Mini Pod ,Dooze Pod ,Jues Pod ,VMC SEOUL Pod ,7-11 Pod ,VMC Pod 2.5ML ,Vazer One Pod ,7-11 Pod 2.5 ml

บุหรี่ไฟฟ้าใช้กับหัวพอต KS Kurve ได้ : KS Kurve ,KS Kurve 2 ,KS Kurve Lite 2

หัวพอตที่ใช้กับตัวเครื่อง Relx ได้ : KS Kurve Pod ,KS Pod Max ,KS Kurve 2.5 Pod 

พอตใช้แล้วทิ้ง : VMC 5000 Puffs ,KS Quik 2000 Puffs ,KS Quik 5000 Puffs ,Jues 5000 Puffs ,Jues 10000 Puffs ,PLAYBAR 10000 Puffs ,NEXT 6000 Puffs ,INFY 6000 Puffs ,Marbo Bar 9000 Puffs ,VMC 12000 Puffs ,Dubai Vape 10000 Puffs ,Hyperbar Ultra 12000 Puffs ,SNOWWOLF EASE 8000 Puffs ,KS ARTISAN 5000 Puffs ,Zlurpee 8000 Puffs ,Waka soMatch 6000 Puffs ,Relx Crush 6000 puffs ,Jues Nova 10000 Puffs ,Vazer 9000 Puffs

สั่งซื้อพอตวันนี้ รับโปรโมชั่นส่งฟรี (ทางพัสดุ) เมื่อซื้อครบ 1000บาท.