เปรียบเทียบ Relx POD ปะทะ KS POD

Relx POD ปะทะ KS POD ตัวไหนที่ใช่สำหรับคุณ

เปรียบเทียบ Relx POD ปะทะ KS POD ตัวไหนที่ใช่สำหรับคุณ

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

หากพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้า POD ยอดฮิตที่ขายดีถล่มทลายเทน้ำ เทท่า คงหนีไม่พ้น 2 ยี่ห้อดังอย่าง Relx POD และ KS KARDINAL STICK POD ที่หลายคนอาจสงสัยว่าสองยี่ห้อนี้แตกต่างกันอย่างไร และหากจะเลือกบุหรี่ไฟฟ้าระบบ POD System คู่ใจสักเครื่องควรอยู่ทีมไหนวันนี้เค้กจะพาทุกคนไปรู้จักกับแต่ละรุ่นของเจ้าสองยี่ห้อดังนี้มากขึ้นกันเลย!

Relx  ZERO : พี่ใหญ่รุ่นในตำนานของ Relx 

เริ่มกันที่รุ่นแรกเริ่มเดิมทีอย่าง Relx ZERO ที่เปิดตัวมานานกว่าปี 3  ปี มาพร้อมกับหน้าตาทรงเหลี่ยม ขนาดใหญ่กระชับมือ มาพร้อมกับขนาดแบต 350 mAH ใช้เวลาชาร์จ 40 นาที ถึง 1 ชั่วโมง ก็เพียงพอต่อการใช้งานได้ตลอดวัน 

ข้อดี : เนื่องจากเจ้า Relx ZERO นับว่าเป็นรุ่นแรกของค่าย Relx POD ทำให้มีสีของตัวเครื่องออกมาให้เลือกเยอะ รวมถึงน้ำยาที่ผลิตออกมามากกว่า 20 รส เลยทีเดียว เรียกได้ว่าใครที่เป็นสายวาไรตี้ชอบลองรสชาติใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร Relx ZERO ก็ถือว่าตอบโจทย์นักสูบสายวาไรตี้ได้ดีทีเดียว

ข้อเสีย :  แน่นอนว่า Relx ZERO คือเทคโนโลยีที่ถูกผลิตออกมาเมื่อหลายปีที่ทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานอาจไม่หลากหลายมากนะ เช่น จำนวนแบตที่จุมาให้ทำให้ความอึดในการใช้งานไม่ยาวนานเท่ารุ่นใหม่ๆ รวมถึงช่องชาร์จแบตยังคงเป็นระบบ Micro USB แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ที่มีการพัฒนาเป็น Type-C เกือบหมดแล้ว และที่สำคัญฟีลลิ่งและควันในการสูบ Relx ZERO นั้นจะไม่นุ่มแน่นมากเท่าที่ควร แต่โดยรวมแล้วยังถือว่า Relx ZERO ก็ยังเป็นรุ่นพี่ใหญ่ในตำนานที่นักสูบควรมีไว้ในครอบครองอีกหนึ่งรุ่นเลยทีเดียว

Relx  Infinity : น้องใหม่รางวัลดีไซน์ระดับโลก

Relx  Infinity คือ POD น้องใหม่จากค่าย Relx ที่ออกมาให้ยลโฉมในช่วงกลางปี 2020 ที่ผ่านมา จุดเด่นของ Relx Infinity ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวชูโรงของเขาเลยคือดีไซน์สุดล้ำ ที่มีการออกแบบมาให้ดูมนขึ้น หัวน้ำยาโค้งรับเข้ากับกับรูปปากพร้อม ตอบโจทย์ในด้านของการใช้งานมากยิ่งขึ้น จนได้รับรางวัลจากงาน Red Dot Award 2020 ไปครอบครองอีกด้วย

ข้อดี : นอกจากด้านดีไซน์ที่สวยบาดใจแล้ว Relx Infinity ยังออกมาเพื่ออุดช่องโหว่ของรุ่นเดิมอย่างเรื่องน้ำยารั่วซึม พร้อมระบบไฟและระบบสั่นเตือนเมื่อมีการสูบเกินขนาด แถมหัว POD ของ Relx  Infinity ยังให้สัมผัสที่นุ่มแน่นกว่าเดิม ได้รสชาติชัดเจนแต่ได้รับนิโคตินในปริมาณที่น้อยกว่าอีกด้วย

ข้อเสีย : เรียกว่าข้อเสียไม่ได้เต็มปากเลยซะทีเดียว แต่ Relx Infinity จะมาพร้อมกับราคาที่แรงขึ้น ทั้งตัวเครื่องและหัว POD  ซึ่งหากใครที่เป็นสายสูบตัวยงดูดทั้งวันทั้งคืนไม่มีพัก ก็อาจต้องคำนวณราคาในส่วนนี้เข้าไปด้วย รวมถึงรสชาติของน้ำยาก็ยังมีให้เลือกไม่มากนัก แต่หากชอบรสชาติยอดฮิต อย่างโคล่า แตงโม ก็จัดไปได้เลย

KS Kardinal Stick :  POD System ส่งตรงจากมาเลเซีย

ข้ามกันมาที่ค่าย KS กันบ้าง แม้ว่าหลายคนจะคุ้นเคยกับยี่ห้อ Relx แต่ฝาก KS Kardinal Stick ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเจ้าเครื่องนี้คือบุหรี่ไฟฟ้าระบบ POD System จากประเทศมาเลเซียที่มีการส่งอออกไปทั่วโลก มาพร้อมกับเครื่องดีไซน์ทะมัดทะแมงและมีขนาดใหญ่กว่า Relx  เล็กน้อย ทำให้เหมาะสำหรับคนชอบจับแบบกระชับเต็มมือ

ข้อดี : KS Kardinal Stick เป็นเครื่องที่ผลิตออกมาหลังเจ้า Relx  ZERO เรียกว่าออกมาเกทับในด้านของเทคโนโลยีที่ Relx ZERO  ยังขาดอยู่ได้ดี มีพร้อมทั้งไฟเตือนนิโคติน ขนาดแบตที่อัดแน่นมาถึง 450 mAH  รวมถึงจุดเด่นที่เล่นเอา Relx ต้องมึนตึ๊บ เพราะ Kardinal Stick สามารถใช้หัวน้ำยารุ่นเดียวกันกับ Relx ZERO ได้อีกด้วย เรียกว่าตัดคู่แข่งกันซึ่งๆ หน้า ทำให้สายสูบอย่างเราได้ลองอะไรใหม่ๆ โดยใช้เครื่องของ KS Kardinal Stick ได้เลย

ข้อเสีย : เนื่องจากค่าย Relx เพิ่งปล่อยรุ่น Relx Infinity ออกมา ทำให้หลายคนเลือกหันไปซบค่าย Relx ด้วยชื่อแบรนด์ที่คุ้นเคยกว่า แถมยังมีเทคโนโลยีคล้ายๆ กัน ทำให้ KS Kardinal Stick ไม่โดดเด่นเท่า แถมยังมีการขายน้ำยาเป็นแพ็คคู่ทำให้การซื้อน้ำยาแต่ละครั้งมีรสชาติไม่หลากหลาย แต่ทั้งหมดทั้งมวลแล้ว KS Kardinal Stick POD ก็ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากย้ายค่ายมาทดลองอะไรใหม่ๆ ซึ่งเราการันตีไม่มีผิดหวังแน่นอน

ทดลองเลิกบุหรี่จริงด้วยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงไปกับ Relx by cak สอบถามรายละเอียดเครื่อง Relx POD / Relx Infinity / Relx ZERO / KS Kardinal Stick KS KURVE KS XENSE KS QUIK หรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก https://lin.ee/81xzDTM หรือแอดไลน์ ไอดี @736ipoyc