แนะนำบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอท ในงบไม่เกิน 200 บาท

แนะนำบุหรี่ไฟฟ้า

บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอต นั้นก็คือ ตัวเบือกให้กับสิงห์อมควันทั้งหลาย โดยสามารถเลือกตัวเลือก ในการสูบบุรี่ ที่ดีกว่า ปลอดภัยมากกว่า และที่สำคัญประหยัดมากกว่า โดย pod นั้นถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานมากขึ้น การพัฒนาพอทเป็นการเอา บุหรี่ไฟฟ้า แบบเดิมๆเป็นตัวต้นแบบ

และ คิดค้นพัฒนาขึ้นมา สูบไม่เยอะก็เต็ม สูบไม่เยอะก็อิ่มนิกได้ โดยถ้าให้ แนะนำ บุหรี่ไฟฟ้า แบบ พอต ที่ราคา ไม่เกิน 200 บาทที่มีขายตามท้องตลาด พวกเราทีมงาน relxcake.com มีแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าหรือบอทหลายรุ่น ที่อยู่ในงบประมาณเท่านี้ ผู้ใช้งานสามารถซื้อหามาเพื่อเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Pod 200 มีทอน แนะนำบุหรี่ไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้ง

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง หรือ pod ใช้แล้วทิ้ง เป็นเทคโนโลยีพอท ระบบปิด โดยจะเป็นการซื้อ pod แบบสำเร็จรูป สามารถฉีกซองและใช้งานได้ทันที โดยที่ไม่ต้องมีอุปกรณือื่นเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น น้ำยา คอยล์ หรือหัวแบบสำเร็จรูป เนื่องจกพอทใช้แล้วทิ้งจะมาพร้อมกับทุกอย่างแล้ว แกะซองปุป ดึงซีลยางต่างๆออกก็จะสามารถนำมาสูบ หรือ ใช้งานได้ทันที

โดยมาได้รับความนิยมสูงมากในปีหลังๆมานี้ เนื่องจากเทคโนโลยีของพอทใช้แล้วทิ้งพัฒนามาได้อย่างตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น ราคาที่ไม่แพง ความอึดของแบท สามารถใช้งานจริงได้อย่างไม่มีปัญหา และยังมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์และหลากหลายกลิ่นอีกด้วย โดยวันนี้พวกเรามา แนะนำ บุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod ใช้แล้วทิ้ง

แนะนำบุหรี่ไฟฟ้า pod ใช้แล้วทิ้ง 3 รุ่น 200 บาทมีทอน

มาถึง pod 3 รุ่นที่มีให้จับจองกันที่ relxcake.com โดยมีราคาไม่ถึง 200 สูบดี ราคาโดน

VMC 600 puff

vmc ตัวเล็ก พกง่าย

สำหรับตัว VMC 600 มีจำหน่ายอยู่ที่ relxcake.com โดยราคา 130 บาทลดจากราคาเต็ม 140 บาท โดยมีโปรโมชั่นหาก ยิ่งซื้อเยอะอันขึ้นราคาจะยิ่งถูกลงอีกด้วย เป็นบุหรี่ไฟฟ้าไซร์เล็กมินิ โดยสามารถสูบได้ถึง 600 คำ มีหกลิ่นให้เลือกมากมายกว่า 19 กลิ่น สามารถหาซื้อจับจองเป็นเจ้าของได้ โดยเป็นตัวเล็กยอดนิยมที่คนสูบนิยมเลือกหามาใช้ มีกลิ่นแปลกๆหลายกลิ่นอีกด้วย เช่น กลิ่นเบียร์อาซาฮี , ลูกอมเปรี้ยว รสไอศครีม รสนม และ อื่นๆ

Relx Bubble Mon

พอต relx bubble mon

บุหรี่ไฟฟ้า แบบ พอตใช้แล้วทิ้ง ตัวเดียวของค่าย relx โดยมาพร้อมกับดีไซน์ สวยงาม หรูหรา มีขนาดเล็ก สามารถพกพาได้ง่าย และรับประกันการผลิตคุณภาพมาตรฐาน โดยรุ่น Relx Bubble Mon สามารถสูบได้ถึง 1600 Puff สามารถสูบได้เยอะตัวเล็ก และยังมีอีกหลายกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่น  โดยสนนราคาที่สามารถหาจับจองได้คือ 190 บาท ลดจากราคาเต็ม 250 จ่ายแค่200 มีทอน 10 บาท กลิ่นของ

relx bubble mon จะเป็นแนวกลิ่นที่พิเศษกว่าค่ายอื่นๆเนื่องจากเป็นกลิ่นแบบผสม ยกตัวอย่างเช่น มะพร้าวกล้วย , แอปเปิ้ลเขียวกีวี่ , ลิ้นจี่มะม่วง ซึ่งถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ได้ส่วนผสมที่สูบดี และ ลงตัวที่สุดนั้นเองอันเล็ก ราคาถูก ใช้ง่าย สะดวกทุกอย่าง

KS Quik 800

พอต ks quik 800

Ks Quik 800 บุหรี่ไฟฟ้า หรือ pod ใช้แล้วทิ้งตัวเริ่มต้นของค่าย ks ฟีลสูบดี มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย ราคาไม่แพง ราคาขายอยู่ที่ 150 บาท ลดจากราคาเต็มที่ 200 โดยหากท่านไหนซื้อทีละมากๆ มีส่วนลดราคาสุดเร้าใจให้แน่นอน โดยมีกลิ่นให้เลือก 10 กลิ่น โดยตัวที่แนะนำจะเป็นตัวรุ่น 800 ที่เป็นรุ่นเริ่มต้นของค่านนี้ ทางค่ายยังมีรุ่น 2000 และ 5000 ให้บริการอยู่ด้วยถึงแม้จะเกินงบ 200 แต่ความคุ้มค่าที่ได้ไม่ต่างกันแน่นอน เพราะสูบได้เยอะกว่า

แนะนำบุหรี่ไฟฟ้า pod ใช้แล้วทิ้ง ที่ relxcake.com

  • Pod ใช้แล้วทิ้ง ถือว่ามี ราคาถูก คุ้มค่า ที่จะเอามาไว้เป็นตัวสำรอง และเหมาะกับสถานการณ์ที่มีความเสี่ยง ยกตัวอย่างเช่น
  • ไปเล่นน้ำสงกรานต์ ถ้าหากนำพอทที่มีราคาไปพอเปียกขึ้นมา ก็ เสียดาย เพราะมีสาขาแพง หากเอาแบบใช้แล้วทิ้งไป เปียกก็แค่โยนทิ้ง ซื้อใหม่จบ ไม่มีปัญหา
  • ซื้อเก็บไว้เป็นตัวสำรอง เนื่องจากว่า ช่องทางการซื้อพอทในปัจจุบันจะเป็นส่งทางพัสดุ หากตัวหลักเสีย หรือหมด ขึ้นมา ก็สามารถหยิงแบบใช้แล้วทิ้งตัวสำรองมาแกะสูบได้เลย
  • ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ นำพอทตัวหลักแพงๆไป เมาแล้วทำหายตลอด แก้ปัญหาได้ด้วย พอทใช้แล้วทิ้ง
  • เหมาะกับคนที่นิยมเปลี่ยน กลิ่น บ่อยๆ สามารถซื้อมาหลายๆ อันและสูบสลับกันได้

ด้วยความที่มีราคาไม่แพง ทำให้ สามารถซื้อมาเก็บไว้เป็นของสำรอง หรือ เอาไว้สำหรับไปเที่ยว เวลาเพื่อนยืมทำหายจะได้ไม่ต้องเสียดายอะไรมาก ปัจจุบันเนื่องจากได้รับความนิยมจึงมีกลิ่นให้เลือกลองหลากหลายแบบอีกด้วย ดีไซน์ก็สามารถเลือกได้หลายแบบตามชอบ หลายแบบหลายสี สวยงามเข้ากับการแต่งตัวได้ทุกแบบแมทช์ได้กับทุกสไตร์

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้า วิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / Relx x Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / Jues / KS KRISTAL / Infy Pod และ VMC กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @relxcake.com