บุหรี่ไฟฟ้า AIO คืออะไร ?

บุหรี่ไฟฟ้า AIO

ในตลาดบ้านเราถ้าไม่นับ MOD ยิงสดหรือพวก POD System ต่างๆที่หลายๆแบรนด์ทำออกมาแข่งกันจนเป็นสินค้าขายยอดนิยมของหลายๆแบรนด์ในตลาดแล้ว เมื่อปี 2021 มีบุหรี่ไฟฟ้าอีกรูปแบบนึงที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอย่างบุหรี่ไฟฟ้า AIO วันนี้ทีมงานเทพพอดจะพาไปดูว่าบุหรี่ไฟฟ้า AIO คืออะไรและต่างกับ
 POD System ยังไงบ้าง

สั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx , Kardinal Stick

บุหรี่ไฟฟ้า AIO คืออะไร?

 บุหรี่ไฟฟ้าแบบ All in one เป็นการนำเอาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ POD System และแบบ Sub-Ohm  มารวมอยู่ในเครื่องนี้เครื่องเดียว ตัวเครื่องมีขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ไม่ต่างจาก POD System เลยสักนิดและราคาย่อมเยาสุดๆ ส่วนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็ใช้ได้ทั้งแบบ Saltnic และ Freebase ทำให้ผู้สูบได้ฟิลจากการใช้เครื่องนี้ครบทุกฟิลโดยที่ไม่ต้องซื้อและพกที่ละหลายๆเครื่อง

ส่วนเรื่องความแตกต่างระหว่าง AIO กับ POD System นั้น หากผู้สูบเคยใช้ทั้งแบบ POD System และ Sub-Ohm มาก่อนและจะรู้ว่ามันมีความแตกต่างกันมาก เด่นๆเลยก็เรื่อง POD System เวลาสูบจนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหมดต้องเปลี่ยนทั้งหัวพอดเลย หรือแบบ Sub-Ohm ก็เปลี่ยนสำลีและเติมน้ำยาอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัว AIO ผลิตออกมาเพื่อรองรับคอยล์ได้หลากหลายขนาดและไม่ต้องคอยเปลี่ยนสำลีเหมือนแบบเดิมอีกแล้ว เพียงแค่กดเปลี่ยนฟังก์ชั่นในตัวเครื่องว่าต้องการสูบแบบไหนเป็นอันจบ ครบ ในเครื่องเดียว ทั้งนี้ทีมงานเทพพอดก็ฟันธงหรือเชียร์บุหรี่ไฟฟ้าว่าแบบไหนดีกว่าให้ไม่ได้หรอก เพราะการสูบ และฟิลที่เราต้องการของแต่ละคนต่างกัน ดังนั้นหากใครชื่นชอบการสูบแบบไหนหรือเน้นแบบประหยัดด้วยการใช้เครื่อง AIO อันนี้ทีมงานเทพพอดก็แนะนำนะ คุ้มสุดๆแล้วแหละ

ปรึกษาปัญหาเรื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตลอดจนวิธีการดูแลบุหรี่ไฟฟ้าที่ถูกต้องได้กับทีมงานของเราตลอด 24 ชั่วโมง หรือสั่งซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า CLOSE POD SYSTEM ต่างๆ อาทิ  Relx Infinity / Relx ZERO / Relx Bubble Mon / KS Kardinal Stick  / KS KURVE / KS Kurve LITE / KS XENSE / KS QUIK / KS KRISTAL  กับเราหรือสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิก (ไลน์ ไอดี) : @736ipoyc